top of page
Search
  • Writer's pictureTGD Automatic Doors

ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติและสำคัญอย่างไร



หลายๆองค์กรในปัจจุบันเริ่มให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโควิดเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตไปอย่างถาวร ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินชีวิต การเดินทาง ความปลอดภัยในชีวิตประจำวันในเรื่องของความสะอาดหรือแม้แต่ปัจจัย4ที่ต้องเพิ่มมาคือ หน้ากากและเจลล้างมือ ที่ต้องเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันไปแล้ว และขาดไม่ได้ ทำให้หลายองค์กร ผู้คนมากมายในโลกนี้ต้องหันมาปรับตัวให้อยู่กับเจ้าโควิดนี้ต่อไปเพราะตัวโควิดนี้ไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดระบาดเลย

ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติและประตูอัตโนมัติสำคัญอย่างไร

ในเมื่อการทำงานขอคนเราไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ หรือ แม้กระทั้งพนักงาน ก็ยังคงดำเนินต่อไปต่อให้มีโควิดเข้ามาทำให้การใช้ชีวิตของเราต้องระวังมากยิ่งขึ้น 100% เพราะถ้าติดมาก็จะทำให้รายได้หดหายไปพอสำควร บางองค์กรที่ปรับตัวไม่ทันและรับมือไม่ไหวก็ปิดตัวลงไป บริษัทที่เปิดอยู่ก็ต้องหาทางรอดและปรับตัวไป นโยบายในการทำงานเลยออกมาใหม่คือการทำงานที่บ้าน (WFH)ใคระสะดวกก็ทำงานที่บ้าน ใครไม่สะดวกหรือไม่มีอุปกรณ์ในการทำงานก็เดินทางมาทำ


ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติ

ฉะนั้นบริษัทบางที่จึงได้ออกแนวคิดที่จะต้องทำยังไงก็ได้ให้สามารถเดินต่อไปได้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อที่ตรวจโควิด วางที่ทำความสะอาดไว้ตามจุด ที่วัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน การทำความสะอาดที่บ่อยขึ้นในตามจุดต่างๆ ร่วมถึงการลงทุนในการติดตั้งประตูอัตโนมัติ


ลดการสัมผัสโดยไม่จำเป็น


ตัวประตูอัตโนมัตินั้น เป็นประตูที่มีประโยชน์และตอบโจทย์กับในตอนนี้มาก ตามจริงแล้วประตูอัตโนมัติมีมานานแล้ว หลายองค์กรก็ได้เลือกใช้กันตั้งแต่ก่อนโควิดจะเข้ามาและระบาดในไทยหรือทั่วโลก แต่เมื่อโควิดเข้ามาทำให้ความสำคัญของประตูอัตโนมัติถูกพูดถึง ถูกเลือกให้เป็นปัจจัยหลักๆในการทำให้บ้านหรือสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บริษัท โรงงานอุตสหกรรม หรือ แม้แต่สถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยในเรื่องของการลดการสัมผัสสิ่งของ ต่างต้องมีประตูอัตโนมัติ


ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติ

เพิ่มความน่าเชื่อถือและความสวยงาม


แน่นอนว่าความปลอดภัยและการใช้งานต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจทีจะนำมาใช้งานนอกจากนี้ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและสวยงามให้กับสถานที่นั้นๆที่นำประตูอัตโนมัติไปติดตั้งอีกด้วย


ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติ

เงียบไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวน

ประตูอัตโนมัติเป็นมีระบบการทำงานที่ไม่เกิดเสียงดังขณะเปิดหรือปิด ทำให้ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวและไม่เป็นการสร้างเสียงทำให้เกิดความรบกวน ฉะนั้นทำให้องค์กรต่างๆใช้ได้ดีสำหรับประตูอัตโนมัติ


ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติ

ป้องกันเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกเข้าสู่ตัวอาคาร

บางสถานที่ที่ต้องเข้มงวดกับระบบรักษาความปลอดภัยในเรื่องของไม่ให้เชื้อโรคเข้ามาอย่างโรงพยาบาลหรือสถานที่ที่อ่อนไหวกับเชื้อโรคประตูอัตโนมัติจึงเป็นสิ่งที่ต้องมี


ประโยชน์ของประตูอัตโนมัติ



4 views0 comments
bottom of page