top of page
Search
  • Writer's pictureTGD Automatic Doors

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ



เรามักจะพบเห็น ประตูอัตโนมัติ ได้ตามอาคารสำนักงาน อาคารพาณิชย์ หรือ ห้างสรรพสินค้า ได้ทั่วไปและยิ่งพบมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน แน่นอนว่าปัจจัยในการพบเห็นประตูอัตโนมัตินี้ก็มาจาก เจ้าตัวโควิดที่ทำให้การดำเนินชีวิตของเราเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหน้ามือ ผู้คนต่างเว้นระยะห่างร่วมถึงลดการสัมผัสแบบโดยตรงด้วย ทำให้ประตูอัตโนมัติที่มีคุณสมบัติที่ไม่ต้องสัมผัสก็สามารถเปิดได้แล้ว

ประตูอัตโนมัติ

การทำงานของเซ็นเซอร์ของระบบอัตโนมัติ ทำงานแบบไหน

ประตูอัตโนมัติ

ประตูอัตโนมัติ AUTOMATIC DOOR เป็น ประตูอัตโนมัติ ที่ เปิดปิดเองด้วยระบบ MICROPROCESSOR ที่สามารถสแกนค้นหาตำแหน่งในระยะของประตู โดยการติดตั้งตัวเซ็นเซอร์จำเป็นต้องตั้งค่าโดยผู้เชียวชาญและตัวระบบเซนเซอร์จะรองรับประตูอัตโนมัติทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประตูไม้ / ประตูอลูมิเนียม / ประตูกระจกบานเปลือย / ประตู UPVC นอกจากนี้ยังทำงานกับอุปกรณ์เสริมได้อีกมากมายเช่น เครื่องอ่านบัตร (RFID READER) หรือ จะเป็น SWITCH WIRELESS ซึ่งเป็น อุปกรณ์สำหรับการควบคุมการเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติ


ประตูอัตโนมัติ ข้อดี - ลดการสัมผัสโดยไม่จำเป็น



ตัวประตูอัตโนมัตินั้น เป็นประตูที่มีประโยชน์และตอบโจทย์กับในตอนนี้มาก ตามจริงแล้วประตูอัตโนมัติมีมานานแล้ว หลายองค์กรก็ได้เลือกใช้กันตั้งแต่ก่อนโควิดจะเข้ามาและระบาดในไทยหรือทั่วโลก แต่เมื่อโควิดเข้ามาทำให้ความสำคัญของประตูอัตโนมัติถูกพูดถึง ถูกเลือกให้เป็นปัจจัยหลักๆ ในการทำให้บ้านหรือสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บริษัท โรงงานอุตสาหกรรม หรือ แม้แต่สถานที่ที่ต้องการความปลอดภัยในเรื่องของการลดการสัมผัสสิ่งของ ต่างต้องมีประตูอัตโนมัติ


เพิ่มความน่าเชื่อถือและความสวยงาม

แน่นอนว่าความปลอดภัยและการใช้งานต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจทีจะนำมาใช้งานนอกจากนี้ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและสวยงามให้กับสถานที่นั้นๆที่นำประตูอัตโนมัติไปติดตั้งอีกด้วย

การทำงานของระบบเงียบไม่ทำให้เกิดเสียงรบกวน

ประตูอัตโนมัติเป็นมีระบบการทำงานที่ไม่เกิดเสียงดังขณะเปิดหรือปิด ทำให้ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวและไม่เป็นการสร้างเสียงทำให้เกิดความรบกวน ฉะนั้นทำให้องค์กรต่างๆใช้ได้ดีสำหรับประตูอัตโนมัติ


ป้องกันเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกเข้าสู่ตัวอาคาร


บางสถานที่ที่ต้องเข้มงวดกับระบบรักษาความปลอดภัยในเรื่องของไม่ให้เชื้อโรคเข้ามาอย่างโรงพยาบาลหรือสถานที่ที่อ่อนไหวกับเชื้อโรค ฝุ่นละออง ประตูอัตโนมัติจึงเป็นสิ่งที่ต้องมี


 

CATALOG AUTO DOOR | แคตตาล็อค ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ







5 views0 comments
bottom of page