top of page
Search
  • Writer's pictureTGD Automatic Doors

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ NABCO | Automatic Door NABCO



ประตูอัตโนมัติ มีหลากหลายแบรนด์ด้วยกันแต่อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากสากลทั่วโลกคือ NABCO นี่เอง แบรนด์ NABCO เป็นสินค้าประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติของประเทศญี่ปุ่นที่มีการขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเดินผ่านไปที่ไหนของญี่ปุ่นก็จะเห็นประตูออโต้ ประตูอัตโนมัตินี้ใช้งานอยู่ เช่น สนามบินญี่ปุ่น


TORANOMONHILLS , MINATO-KU, TOKYO


เปิดในเดือนมิถุนายน 2014 ที่โทราโนมอน เขตมินาโตะ โตเกียว โทราโนมอน ฮิลส์ เป็นอาคารสูงอเนกประสงค์ที่อยู่ด้านล่างซึ่งมีการก่อสร้างถนนวงแหวนหมายเลข 2 ระยะทาง 14 กม. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการบูรณาการที่สร้างสรรค์อย่างแท้จริงซึ่งเชื่อมระหว่างใจกลางกรุงโตเกียวและ บริเวณอ่าว ประกอบไปด้วย โรงแรม ที่อยู่อาศัย สำนักงาน ศูนย์การประชุม และร้านค้าปลีก ตึกสูงแห่งนี้จึงเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโตเกียวที่ผู้คนจำนวนมากใช้ ตั้งแต่นักท่องเที่ยวไปจนถึงนักธุรกิจ นักลงทุน


ประตูอัตโนมัติของ NABCO ได้รับการติดตั้งที่ทางเข้าหลัก ทางเข้าหันไปทาง OvalPlaza ประตูอัตโนมัติที่ติดตั้งมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เข้มงวดเพื่อปกป้องผู้ใช้งานประตูและผู้สัญจรไปมา ประตูส่วนใหญ่มีเซ็นเซอร์ลำแสงหกตัว โดยอยู่ที่ด้านในและด้านนอก 3 ตัวเพื่อความปลอดภัยสูงสุด


ความสำคัญของประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ ทำไมต้องมี!!



ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติเป็นเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้และผู้สัญจรไปมาอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับความสวยงามของสถานที่นั้นๆ ความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ร่วมถึง ความปลอดภัยในด้านสุขอนามัย เป็นต้น


ความทนทานของประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ



ประตูอัตโนมัติมีความทนทานสูง ซึ่งความแข็งแรงทนทานนั้นจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพราะการใช้ประตูนั้น

ต้องใช้เวลาในการใช้งานที่ยาวนาน ฉะนั้นการตัดสินใจเลือกใช้ประตูอัตโนมัติเป็นตัวเลือกที่ดี


ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ ช่วยประหยัดเวลา

ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ จะช่วยร่นระยะเวลาการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เร่งด่วนได้ เพราะบางครั้งการดำเนินชีวิตที่เร่งด่วน การใช้ประตูปกติทั่วไปอาจไม่ทันเวลาได้





ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ ความสะดวกสบายในการเปิด

ในบางครั้งเราอาจไม่สะดวกในการเปิดปิดประตูเอง ยิ่งตอนฝนตกหรือช่วงเวลาที่เรามีของสัมภาระเยอะแยะไปหมด ยิ่งอาจไม่สะดวก ฉะนั้นการใช้งานประตูอัตโนมัติจะทำให้สะดวกสบายในช่วงเวลาเหล่านี้


ประตูออโต้ ประตูอัตโนมัติ ทำให้ปลอดภัยจากเชื้อโรค

เมื่อไม่ต้องสัมผัสโดยตรงกับประตู จึงทำให้ห่างไกลจากเชื้อโรคที่อาจปะปนกับลูกบิดที่เป็นประตูแบบเก่า เเต่ประตูอัตโนมัตินั้นทำให้หมดกังวลได้เพราะไม่ต้องสัมผัสโดยตรง




ด้วยเทคโนโลยีอันก้าวหน้าของประเทศญี่ปุ่นทำให้แบรนด์อย่าง TGD ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายในไทยและถือครองลิขสิทธิ์ เเต่เพียงผู้เดียว ฉะนั้นถ้าใครกำลังตามหาประตูอัตโนมัติ ที่มีทีมช่างพร้อมติดตั้ง หรือให้คำปรึกษาเกี่ยวกับประตู สามารถสอบถาม TGD AutomaticDoors ได้เลย

3 views0 comments
bottom of page